Krisus Jesus

An imperfect paradise for an imperfect angel.

[V-TRANS] 120507 Kris’ Replies on Official Fanboard

Leave a comment

Xin chào các bạn, tôi là Kris – nhóm trưởng của EXO-M ^^

Reply 1
Tôi về tới Hàn Quốc rồi đây!!!!!!!
Hãy gặp nhau tại buổi kí tên nhaaaa ~~
Hẹn gặp các bạn ^^

Reply 2
Hehe, xin chào chị ~ Em không cảm thấy mệt khi mọi người ở đây đâu ý, không một chút nào ^^ [lừa tình 1 =;]
Xia Yuehe là gì thế ạ? [Đây là 1 nhân vật nổi tiếng trên phim truyền hình Trung Quốc ngày xưa]. Để tối em tìm hiểu thêm, em cần biết mọi người cảm thấy thế nào XD
Hẹn gặp lại lần tới. Em là nhóm trưởng yêu tất cả mọi ngườiii [lừa tình 2 *đá đít* =;]

Reply 3
Xin chào, bạn không thể đến buổi kí tặng à? Mặc dù hơi tiếc nhưng sẽ còn cơ hội khác mà ^^
Khi tôi không ở đây, mọi người phải thật khỏe đó nha ~ Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, đừng lo ♥ [mệ ơi cái thằng trót lưỡi đầu môi ngọt ngào :((]

Reply 4
Thật á? Haha, thật ra có rất nhiều địa điểm mà tôi vẫn chưa đến ~ Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ.
Chúng ta hãy cùng nhau chăm chỉ làm việc nào. Rồi một lúc nào đó sẽ có buổi kí tặng ở Trung Quốc mà, đến lúc đấy thì bạn phải đến nhé, tôi sẽ đợi bạn ♥

Reply 5
Đừng quên anh là rồng nha. Anh có thể bay đó mà *tự sướng 1*, anh sẽ bay và mang theo tất cả những thành viên khác một cách nhanh nhất có thể ~ keekekee
Đợi bọn anh nào ♥

Reply 6
Anh không biết nữa…thế thật à?
Cám ơn vì đã ủng hộ tụi anh. Anh sẽ đẹp trai hơn trong tương lai thôi thế nên hãy đợi nhá ♥ *tự sướng 2 =)))))))))*

Reply 7
* 3 trái tim *
[hỏng biết fan ghi gì mà rep tình dữ =)))))))))))))))))))))))))]

Reply 8
Anh yêu em ~~ ♥ *á á á á ;_________;*

Reply 9
Đừng đánh giá thấp khả năng của rồng chứ, khi các bạn ở đây, chúng tôi sẽ ngày càng bay cao hơn, xa hơn ~ Phải cùng nhau làm việc chăm chỉ đó nha ~ ^^

Reply 10
Bởi vì đây là lần đầu tiên tôi để lại tin nhắn, tôi đã đặc biệt chuẩn bị kĩ lưỡng để trả lời tất cả các bạn, kee ♥ ~~

Reply 11
Chúng tôi sẽ quay về sớm thôi!! Đợi chúng tôi nhé ^^

Repy 12
Các tình yêu của tôi, tôi yêu tất cả mọi người ♥ *lừa tình 3 :((((((((*

Reply 13
Tôi rất hạnh phúc vì được trả lời những câu hỏi ngày hôm nay, mặc dù tôi không thể trả lời tất cả, nhưng tôi đã đều đọc hết. Tôi sẽ sớm bay về cạnh các bạn, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau.
Tin nhắn này được gửi bởi người trưởng nhóm – người mà yêu các bạn rất nhiều.
Yêu các bạn ~~~ Hẹn gặp lần tới nhé ~

Reply 14
Anh thích nó ^^
♥ *làm trái tim* *buing buing ~~!!* *lừa tình 4 hự ‘.’*

Reply 15
Ổn mà, cứ gọi anh là Oppa đi kekekekee noona à ~ ♥

(đây là tin nhắn trả lời lại một bạn fans hỏi Kris rằng có thể gọi cậu bằng oppa không?)

Credit: fychinaline@tumblr
V-trans : Sanghee
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Author: Pea Bling Bling

Angel with invisible broken wings

Có gì muốn nhắn nhủ hãy nhắn nhủ :"3

