Krisus Jesus

An imperfect paradise for an imperfect angel.

177184_409086595808430_1612604616_o

01 wufan

Leave a comment

01 wufan

“chanyeol, tâm trạng tôi giờ đang không tốt. .

mấy lúc vầy có thể tôi sẽ bẽ gãy từng khớp xương của cậu đó.”

“biết rồi.”

wufan, anh ta là thứ gì đó, đến từ một nơi nào đó bằng một cách nào đó mà chanyeol không biết được

wufan có cánh (chanyeol tin rằng mấy cái cánh không thể biến anh ta thành thiên thần)

wufan có đuôi (chanyeol cũng biết không thể kết luận bừa chỉ với một cái đuôi)

thế chính xác wufan là cái giống gì?

“anh là cái gì vậy?”

“cậu muốn tôi là gì?”

“thú cưng.”

“cũng được, tôi sẽ làm thú cưng của cậu. giờ cậu đã có một con thú cưng, chúc mừng chanyeol.”

“nhưng tôi có biết gì về anh đâu. . mà sao, anh biết tên tôi?”

“gọi tôi là wufan đi, tôi cũng không biết nhiều hơn cậu đâu.”

chanyeol cảm nhận được sự ấm áp đang nhẹ nhàng len lỏi trong lòng mình. kể từ hôm nay, chanyeol sẽ không còn cô đơn nữa, cậu có một con thú cưng, tên nó là wufan.

Author: Vi Lam

dangerous, unkind, sadistic, unsympathetic, cold hearted, cruel, uncaring, unmerciful, ruthless, remorseless, careless, and arrogant

Có gì muốn nhắn nhủ hãy nhắn nhủ :"3

