Krisus Jesus

An imperfect paradise for an imperfect angel.

6523ef8dgw1dtbuvm7d6uj

03 pet food

Leave a comment

03 pet food

“tôi đói bụng.”

“anh không ăn thịt tôi đấy chứ?”

“dĩ nhiên! cậu điên hay sao vậy? tôi không ăn thịt người.”

“thế thì tốt.”

chanyeol nghĩ rằng tự tay nuôi một con gì đó cũng không khó là bao, thật ra còn vui là đằng khác.
đại loại chỉ cần quẳng cho wufan một tô đầy ắp cereal thì anh ta sẽ ngoan ngoãn cả ngày luôn.

thỉnh thoảng, vào ban đêm, họ nằm trên giường, wufan ôm lấy chanyeol từ phía sau, nhẹ nhàng siết lưng chanyeol mỗi khi gió lùa qua khe cửa.

“nửa đêm rồi đó, ngủ đi chanyeol.”

“tôi không ngủ được, khó chịu lắm.”

“tôi sẽ nằm đây vuốt tóc cậu cho đến khi nào cậu ngủ, giờ thì nhắm mắt lại và ngủ ngoan nào chanyeol.”

“thật à?”

“chanyeol . .”

“gì?”

“đừng.”

“…”

“đừng phải lòng tôi, tôi không phải con người.”

“wow anh có thể đọc được suy nghĩ của tôi sao?”

“ừm.”

“nghe kĩ đây wufan, anh thích thì cứ việc đi mà đọc suy nghĩ của bất kì ai, nhưng với tôi thì cấm tiệt. lần sau anh còn dám, tôi sẽ đá đít anh ra khỏi giường luôn, rõ chưa?”

“tuân lệnh chủ nhân.”

“ngoan. hmmm xem nào…ngày mai wufan sẽ được thưởng thêm một phần sữa.”

chanyeol mỉm cười thì thầm điều gì đó vào ngực wufan rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say.

Author: Vi Lam

dangerous, unkind, sadistic, unsympathetic, cold hearted, cruel, uncaring, unmerciful, ruthless, remorseless, careless, and arrogant

Có gì muốn nhắn nhủ hãy nhắn nhủ :"3

