Krisus Jesus

An imperfect paradise for an imperfect angel.

a0b6fe43gw1durt1v1g8qj

05 parents

Leave a comment

05 parents 

“ê chanyeol bữa nay là ngày của mẹ hả?”

“trời coi bộ cũng biết nhiều ghê heng, ừa, bộ anh cũng có mẹ nữa hả? sao, tính tặng gì cho mẹ?”

“đâu có.”

“chứ hỏi làm gì?” 

“tính mua quà cho chanyeol.”

“…”

“bộ tôi giống mẹ anh lắm sao..”

“thì mẹ tôi cũng hay ôm tôi đi ngủ, cũng hay cho tôi ăn, cũng hay kể chuyện cho tôi nghe giống chanyeol vậy đó.”

“vậy chứ mẹ anh đâu sao anh không tặng?”

“bị giết chết hết rồi.”

“cái gì mà hết rồi, anh tới mấy mẹ lận?”

“tính luôn cậu là mười.”

“trời!!! vậy tôi cũng sắp bị giết hả?!”

“đâu có. chanyeol giống mẹ tôi thôi chứ có phải mẹ tôi đâu.”

chanyeol trong phút chốc bỗng nhận ra được lý do vì sao hai đứa có thể dễ dàng thân thiết với nhau đến vậy. mười mấy năm trời quen sống một mình, vừa nhìn thấy wufan, cậu cảm giác rằng anh ta chính là gia đình.

“cậu cũng không có mẹ để tặng quà hả?”

“ừ.”

“thôi vậy để tôi làm bố cậu cho, thế là hòa nhé!”

“nhiều chuyện, ngủ đi!”

Author: Vi Lam

dangerous, unkind, sadistic, unsympathetic, cold hearted, cruel, uncaring, unmerciful, ruthless, remorseless, careless, and arrogant

Có gì muốn nhắn nhủ hãy nhắn nhủ :"3

